ಯಶಸ್ಸು

 ನನ್ನ ಆಸೆಗಳನ್ನು ನಾನು ಹೇಗೆ ಪ್ರಕಟಿಸುತ್ತೇನೆ

ನಾನು ಹೇಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನೀವು ವಿಚಾರಣೆಯನ್ನು ಒಡ್ಡುತ್ತಿರುವ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಇದನ್ನು ಓದಿ. ನಿಮ್ಮ ಕಡುಬಯಕೆಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ತೋರಿಸಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವುದು ಕಲಿಕೆಯಂತಿದೆ

ಈಜು.


ಹಾಗಾದರೆ ಈಜು ಹೇಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ?

ಪ್ರದರ್ಶನ ಮತ್ತು ಈಜು ಎರಡಕ್ಕೂ ಸಂಪೂರ್ಣ ನಂಬಿಕೆಯ ಅಗತ್ಯವಿದೆ, ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಬಿಟ್ಟುಕೊಡುವುದು. ತೋರಿಸಿದ ಕಾರಣ, ನೀವು ಬಿಟ್ಟುಕೊಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ

ಫಲಿತಾಂಶವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುವ ನಿಮ್ಮ ಅಗತ್ಯತೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಹುಡುಕುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನೀವು ಪಡೆಯುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ನಂಬಿರಿ.

ಈಜು ಕಾರಣ ನೀವು ಉಸಿರುಗಟ್ಟಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ನಂಬುತ್ತೀರಿ.


ಈಜುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂದು ಕಂಡುಹಿಡಿದ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ * ಭಯವು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಮುಳುಗುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಭೀತಿಯ ಅನುಪಸ್ಥಿತಿಯು ನಿಮಗೆ ಚಲಿಸಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. ಮತ್ತೆ ಇನ್ನು ಏನು,

ನೀವು ಕೆಳಗಿಳಿಯುತ್ತೀರಾ ಎಂಬುದರ ಹೊರತಾಗಿಯೂ ಅದು ಅಸ್ಥಿರವಾಗಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನೀವು ಮೇಲ್ಮೈಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುವ ಮೊದಲು.

ನಿಮ್ಮ ಕಡುಬಯಕೆಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುವುದರೊಂದಿಗೆ ಇದು


ಸಮಾನವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಇದನ್ನು ಮೂಲತಃ ಮಾಡಬೇಕಾಗಿದೆ (ಇದು ಈಗ ಮುಗಿದಿದೆ). ನಿಮ್ಮ ಹಂಬಲವನ್ನು ಅಲ್ರಿಯಾ * ಡೈ ಎಂದು ತೃಪ್ತಿಪಡಿಸಲಾಗಿದೆ ಎಂದು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಿ. ನಿಮಗೆ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿರುವ ಅವಕಾಶದಲ್ಲಿ, ಇದು ಹೀಗಿಲ್ಲ, ನಿಮ್ಮ ಹಂಬಲವನ್ನು ಎಳೆಯಲು ನೀವು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸುತ್ತೀರಿ.

ನೀವು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಮೋಸಗೊಳಿಸಬಹುದು, ಆದರೆ ನೀವು ಯೂನಿವರ್ಸ್ ಅನ್ನು ಮೋಸಗೊಳಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಪ್ರತಿ ಕಲ್ಪನೆ, ಭಾವನೆ ಅಥವಾ ಅನಿಶ್ಚಿತತೆ, ವಿಶ್ವಕ್ಕೆ ಎಷ್ಟು ಕಡಿಮೆ ಕಂಪನವಾಗಿದ್ದರೂ ಸಹ.

ತಡವಾಗಿ ಈಗ ಈಜುವುದು ಹೇಗೆ ಎಂದು ನಾನು ಸರಳವಾಗಿ ಕಂಡುಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಕೊಳದಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಈಜು ಮತ್ತು ಪ್ರದರ್ಶನದಲ್ಲಿ ಸಮಾನತೆಯನ್ನು ನಾನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೇನೆ.

ಅನುಭವಿ ಈಜುಗಾರರಿಗೆ ಅಂತಹ ಸಮಸ್ಯೆ ಇಲ್ಲವಾದರೂ, ನನ್ನ ಹೆ * ಡಿ ಅನ್ನು ನೀರಿನ ಮೇಲೆ


ಇರಿಸುವ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ನಾನು ಅನುಭವಿಸಿದ್ದೇನೆ. ನಾನು ಹೋರಾಡುವಾಗ ಅವರು ಸುಲಭವಾಗಿ ಈಜುತ್ತಿದ್ದರು.


ನನ್ನ ಶಿಕ್ಷಣತಜ್ಞರು ಇದನ್ನು ಹೇಳುವವರೆಗೂ ಅದು ಹೀಗಿತ್ತು: "ನೀವು ಮುಳುಗುವ ವಿವರಣೆಯು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನೀರಿನಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕೆಯಿಡುವುದಿಲ್ಲ ಎಂಬ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ. ನೀವು ಹೋಗಲು ಅವಕಾಶ ನೀಡುವ ಅವಕಾಶದ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಚಿಂತಿತರಾಗಿದ್ದೀರಿ, ನೀವು ನಾನು ಕೆಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತೇನೆ. "

ಮತ್ತು ನಂತರ ಅದು ನನಗೆ ಹೊಡೆದಿದೆ. ನಿಮ್ಮ ಕಡುಬಯಕೆಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುವುದಕ್ಕೆ ಇದು ಸಮಾನವಾಗಿರುತ್ತದೆ!

ನಂಬಿಕೆ ಇಲ್ಲ, ಚಿಹ್ನೆ ಇಲ್ಲ.

ನಿಮ್ಮ ಹಂಬಲವು ಅಲ್ರಿಯಾ * ಡೈ ಅನ್ನು ತಲುಪಿಸುವಷ್ಟು ದೊಡ್ಡದಾಗಿದೆ ಎಂದು ನೀವು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಮತ್ತು ನಿಸ್ಸಂದಿಗ್ಧವಾಗಿ ನಂಬಿದಾಗ, ಸೂಚನೆಯು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.

ನಿಮ್ಮ ಸಂಪೂರ್ಣ ನಂಬಿಕೆಯ ದೃ mation ೀಕರಣವು ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಧನ್ಯವಾದಗಳನ್ನು ಅರ್ಪಿಸುವ ಹಂತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಈಗಿನಂತೆ ಆಚರಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ, ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಸ್ತುತ ವಾಸ್ತವದ ಹೊರತಾಗಿಯೂ ನೀವು ಉದ್ದೇಶಿಸಿರುವ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವಿಲೋಮವಾಗಿರಬಹುದು.

ಅದೇನೇ ಇದ್ದರೂ, ಅದೇ ರೀತಿ ಈಜುವಿಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಪರಿಗಣಿಸಲಾದ ಎಲ್ಲ ವಿಷಯಗಳು, ಆ ಹಂತಕ್ಕೆ ಹೋಗುವುದು ಯಾವುದೇ ಮುನ್ಸೂಚನೆಯಿಲ್ಲದೆ ಸಂಭವಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ನಮ್ಮ ಹಿಂದಿನ ಮುಖಾಮುಖಿಯ ಪರಿಣಾಮವಾದ ಭೀತಿಯ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ನಾವು ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ತ್ಯಜಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ


ಬೇರೆ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಮತ್ತು ಮಾಡಲು ನಾವು ನಿರ್ಧರಿಸುವವರೆಗೆ, ನಾವು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಪಡೆದ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತೇವೆ.

ಆದ್ದರಿಂದ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ವಿಚಾರಣೆಗೆ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆ, ನಾನು ಹೇಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತೇನೆ, ಸರಳವಾಗಿ ನಂಬುವುದು.

ಯೂನಿವರ್ಸ್ / ದೇವರಿಗೆ ನಿಮಗಾಗಿ ಉತ್ತಮವಾದದ್ದು ಬೇಕು ಮತ್ತು ನಿಮಗೆ ಬೇಕಾದುದನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಂಬಿರಿ.

ಮೋಹ ಮತ್ತು ನೋಟದ ನಿಯಮಗಳಿಗೆ ನೀವು ಬದ್ಧರಾಗಿರುವ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ನಿಮಗೆ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ನೀವು ಖಂಡಿತವಾಗಿ ಹೊಂದಿರುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ನಂಬಿರಿ.

ನೀರು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆತ್ತಿ ಕರಾವಳಿಗೆ ಅನುಮತಿಸುವಂತೆಯೇ, ಯೂನಿವರ್ಸ್ ನಿಮ್ಮ ತಲೆಯನ್ನು ಜೀವನದ ಉಬ್ಬರವಿಳಿತದ ಮೇಲೆ ಇಡುತ್ತದೆ, ಈ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ದುರದೃಷ್ಟಕರ ಸಂಗತಿಗಳು ಗೋಚರಿಸಬಹುದು ಎಂಬುದರಿಂದ ಸ್ವತಂತ್ರವಾಗಿರುತ್ತವೆ.


ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು

ಪ್ರಚಲಿತ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳು