"ಸಮಯ"

"ಸಮಯ"

"ನಮ್ಮಲ್ಲಿರುವ ವರ್ತನೆ ಹೀಗಿದೆ: 'ಬ್ರಹ್ಮಾಂಡವು ಅದನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡುತ್ತಿದೆ, ಮತ್ತು ಸನ್ನಿವೇಶವು ಸರಳವಾಗಿ ಗುರುತಿಸಲ್ಪಡುತ್ತದೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ನಾನು ಏನನ್ನೂ ತಪ್ಪಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತಿಲ್ಲ. ನಾನು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಹೆಚ್ಚು ಏನು, ರಲ್ಲಿ ಆದರ್ಶ ಯೋಜನೆ, ನಾನು ಇನ್ನೂ ನೋಡಲಾಗದ ಯೋಜನೆ, ಇದು ಸಂಭವಿಸುತ್ತದೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಮಧ್ಯಂತರದಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಬೇರೆ ಏನೂ ಇಲ್ಲ. '


ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಯಾವುದೇ ಸಂಬಂಧವಿಲ್ಲದ ವಿಷಯಗಳೊಂದಿಗೆ ನೀವೆಲ್ಲರೂ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಹೇಗೆ? ಆಕರ್ಷಣೆಯ ನಿಯಮವು ಅಗಾಧವಾದ ಕಾನೂನು. ಆದ್ದರಿಂದ ಮುಂದಿನ ಬಾರಿ ನೀವು ತಾರ್ಕಿಕ ಕ್ರಿಯೆಯನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸುತ್ತೀರಿ: 'ಎಲ್ಲ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿದಾಗ, ನಾನು ಇನ್ನೂ ಒಂದು ದೃ mation ೀಕರಣದ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಬೇಕು, ಅಥವಾ ನಾನು ಇನ್ನೂ ಒಂದು ವರ್ಚುವಲ್ ರಿಯಾಲಿಟಿ ಮಾಡಬೇಕು. ನಾನು ಏನನ್ನಾದರೂ ಸಾಧಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. ನಾನು ಏನನ್ನಾದರೂ ತಪ್ಪಾಗಿ ಸಾಧಿಸಬೇಕು, ಅಥವಾ ನನಗೆ ಬೇಕಾಗಿರುವುದು 'ಎಂದು ನಾವು ಹೇಳುತ್ತೇವೆ, ನೀವು ಮಾಡಬೇಕಾಗಿರುವುದು ವಿಶ್ರಾಂತಿ. ನೀವು ಮಾಡಬೇಕಾಗಿರುವುದು ನಿಮ್ಮ ಕೆಲಸವನ್ನು ನೀವು ನಿರ್ವಹಿಸಿದ್ದೀರಿ ಎಂಬುದನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿಡುವುದು ಮತ್ತು ಅಂಗೀಕರಿಸುವುದು. ನೀವು ಕೇಳಿದ್ದೀರಿ; ಯೂನಿವರ್ಸ್ ತನ್ನ ಕೆಲಸವನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿದೆ; ಅದು ಉತ್ತರಿಸುತ್ತಿದೆ. ನೀವು ಅದನ್ನು ಉತ್ಸಾಹದಿಂದ ಪಡೆಯುವ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೋಗುವುದು ನಿಮ್ಮ ಕೆಲಸ.


ಅದು ಯಾವಾಗ ಬರುತ್ತಿದೆ ಅಥವಾ ಎಲ್ಲಿಗೆ ಬರುತ್ತಿದೆ, ಅಥವಾ ಅದು ಹೇಗೆ ಬರುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದರ ಕುರಿತು ನೀವು ಸ್ಕೋರ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಒಟ್ಟಾರೆಯಾಗಿ, ನೀವು ಒಪ್ಪುತ್ತೀರಿ, ಈ ಧಾರ್ಮಿಕ ವರ್ತನೆಯಲ್ಲಿ, ಅದು ಬರುತ್ತಿದೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲವೂ ಅದ್ಭುತವಾಗಿದೆ. ಅಲ್ಲದೆ, ನೀವು ಅದನ್ನು ಮಾಡುವಾಗ, ಆಹ್.

ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ನೀವು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಬಂದಾಗ, ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅದು ಯಾವ ಸಮಯದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಎಂಬುದರಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ವ್ಯತ್ಯಾಸವನ್ನು ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ ಆದರೆ ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಅದಕ್ಕೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೂಡಿಕೆ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ. 'ಎಷ್ಟು ಸಮಯ ಬೇಕು ಎಂದು ನನಗೆ ಮನಸ್ಸಿಲ್ಲ' ಎಂದು ನೀವು ಹೇಳಬಹುದಾದ ಅವಕಾಶದಲ್ಲಿ, ನೀವು ಅಲ್ಲಿದ್ದೀರಿ! ಮತ್ತು ನಂತರ ಇದಕ್ಕೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೂಡಿಕೆಯ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಯಾವುದೇ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಇದು ಎಷ್ಟು ಸಮಯದವರೆಗೆ ಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದು ಮುಖ್ಯವಾದ್ದರಿಂದ, ನೀವು ಅಲ್ಲಿಲ್ಲ - ಮತ್ತು ಇದಕ್ಕೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೂಡಿಕೆಯ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ.

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳು

ಪ್ರಚಲಿತ ಪೋಸ್ಟ್‌ಗಳು